Niềng răng mặt trong là gì ?

Khi nói đến niềng răng chỉnh nha thì chúng ta không thể nào không nhắc đến kỹ thuật niềng răng mặt trong đây là một trong những kỹ thuật niềng răng hiện đại tiên tiến nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội so với những phương pháp niềng răng khác. Tuy là phương pháp không còn mới mẻ nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu về phường pháp này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Niềng răng mặt trong là gì ?


Niềng răng mặt trong là dùng các mắc cài nắn chỉnh gắn khít răng lại ở mặt trong của răng thay vì gắn ở mặt ngoài của răng. Việc này giúp việc chỉnh răng miệng vừa có tính thẫm mỹ vừa mang lại hiểu quả cao trong quá trình điều trị cho bệnh

Với những phương pháp niềng răng thông thương như hiện nay như niềng răng mắc cài bằng kim loại sẽ gây ra những khó chịu, vướng víu và ảnh hưởng đến vấn đề giao tiếp. Niềng răng mặt trong hiện đang là giải pháp được rất nhiều người lựa bởi nhưng ưu điểm của nó và những tiện lợi mà nó mang lại.

Ưu nhược điểm của phương pháp niềng răng mặt trong


– Ưu điểm: Niềng răng mặt trong là giải pháp giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp bởi nó đảm bảo tính thẫm mỹ cao khi niềng răng hô móm lệch lạc.

– Nhược điểm: Việc thực hiện niềng răng mặt trong khá lâu và việc mắc cài được gắn bên trong cũng khiến cho việc vệ sinh, chăm sóc răng miệng cũng khó khăn hơn, giá niềng răng hô, móm, lệch lạc...cũng cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác.



Quy trình niềng răng mặt trong


Bước 1: Tư vấn thăm khám và chụp phim X-quang cho bệnh nhân

Bước 2: Các bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng của người bệnh để thuận tiện cho việc niềng răng và tránh các bệnh về răng miệng.

Bước 3: Gây tê giúp giảm đau buốt khi niềng răng

Bước 4: Lấy dấu hàm của bệnh nhân và thiết kế mắc cài phù hợp

Dựa trên các dữ liệu từ việc chụp X- quang các bác sĩ nha khoa sẽ đánh dấu hàm để lấy các thông số hàm của bệnh để tao ra mắc cài phù hợp với khung hàm của người bệnh qua các giai đoạn niềng răng chỉnh nha.

Bước 5: Gắn cố định mắc cài vào khung hàm của bệnh nhân.

Bước 6 Hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân.

Vui lòng liên hệ Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để biết thêm chi tiết

Hệ thống Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

– Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng ở đâu uy tín tại TP.HCM

Niềng răng hô có phải nhổ răng không ?

Niềng răng không mắc cài bao nhiêu tiền ?